Mùa xuân trên cao nguyên Mộc Châu

         Chúng tớ có mặt trên Mộc Châu đúng dịp đầu xuân, khi hoa mơ, hoa mận chớm tàn và thay vào đó là những đọt non bắt đầu nhú.
Cái cảm xúc của một người tha phương khi đến một vùng đất mới đẹp và hoang sơ mới lạ lùng làm sao.
Núi rừng Tây Bắc mù sương

       Trong chuyến đi lần này, chúng tôi thực hiện một chương trình đặc biệt đó là làm những thước phim trải nghiệm về chiếc xe Hyundai Kona trên các cung đường núi rừng tây bắc nên có khá ít thời gian để cảm nhận.
Thời gian ngắn ngủi, chúng tôi có 5 ngày để đi rất nhiều nơi thực hiện những cảnh quay, quãng đường di chuyển là đèo dốc nên gặp khá nhiều những khó khăn. Anh em đa phần từ trong sài gòn ra bắc, cũng không thông thạo nhiều lắm về địa hình nơi này. Mình lại trở thành người dẫn lối bất đắc dĩ.
       Cũng thú vị các bạn ạ, khi được kết hợp cùng anh em trong Team, mà lại là lần đầu tiên.



Bọn tớ rong ruổi qua những con đèo lộng gió và dầy sương mù, cái cảm giác mỗi lần vượt qua một chặng đường thật là tuyệt vời, anh em lại đứng ngắm nhìn cảnh đẹp của núi rừng từ trên những điểm nghỉ chân trên mỗi con đèo.

Check lại những thước phim đã quay để rồi đi tiếp
      Buổi tối nghỉ chân trong một Homstay, cạnh ngay chân núi, nằm lọt trong một thung lũng yên bình, không ồn ào. Ngoài trời có mưa nhỏ và chỉ có tiếng những chú dế kêu rả ríc bên các sườn núi, cảm giác thật thú vị các bạn ạ.

Anh em ngồi bên bếp lửa cùng vói một người dân địa phương
       Ngày hôm sau, bọn tớ tiếp tục những cảnh quay cho dự án, làn này bối cảnh là một nhà của người dân tộc Thái bản địa. Được nghe những bản nhạc dân tộc bằng những nhạc cụ do người dân ở đây tự tay làm ra. Ngồi bên bếp lửa nhâm nhi ly rượu, cùng những món ăn đặc sắc chỉ có ở núi rừng Tây Bắc, còn gì thích thú hơn.

Anh em trong team thích thú với vườn hoa rừng đang nở tuyệt đẹp
       Sau đó chúng tớ tiếp tục di chuyển đến một nơi cực kỳ đẹp, đó là một vườn hoa rừng bắt đầu chớm nở, hồng rực nhìn mê man luôn các bạn ạ. Anh em thích thú hét lên : "ÔI TUYỆT VỜI QUÁ".
Tất cả nhanh tay bắt đầu chuẩn bị thiết bị, mày quay để vào việc, đẹp quá nên anh em hăng say lắm ha ha. Hăng say chụp ảnh checkin, và mình cũng không thể bỏ qua cơ hội để chụp lấy vài tấm làm kỷ niệm.


     Chuyến hành trình của tụi mình còn dài sau đó, đi thêm qua những cung đường đèo nham nhở của Tây Bắc để chinh phục những điểm đến tiếp theo. Hãy theo dõi để xem tiếp những chuyến hành trình của mình nhé.





1 comment:

  1. Betway Casino Hotel - Mapyro
    Address: 09401 N 정읍 출장안마 Center Road. Gauteng, 공주 출장샵 Macau. 순천 출장안마 Phone: 888-889-4220. Website: https://www.betway.com.site. Rating: 8.2/10 영주 출장샵 · ‎22 포천 출장샵 votes · ‎Price range: $$$

    ReplyDelete