Tải style Proshow Producer đẹp mới nhất 2015 by Kecodon10



Chia sẻ style Proshow Producer đẹp mới nhất năm 2015, share style đẹp và độc đáo cho Proshow Producer để làm video sinh nhật, đám cưới, hoặc làm video tặng bạn gái, người thân... Các bạn có thể download style Proshow Producer mới nhất này tại: http://dobaonam.blogspot.com/2015/03/...

Toàn bộ những style cho Proshow Producer này được thiết kế bởi Kecodon10 (Nguyễn Đắc Tâm), một trong những tên tuổi được nhiều người yêu mến Proshow biết đến bởi những style đẹp, độc đáo. Và được sự cho phép của tác giả, Đỗ Bảo Nam Blog xin chia sẻ các style Proshow Producer mới nhất của Kecodon10, các bạn có thể download style về theo địa chỉ ở trên. Sau khi tải style Proshow Producer này về, nếu các bạn gặp những vướng mắc khi sử dụng hoặc những thắc mắc về phần mềm xin hãy để lại lời nhắn dưới video để được giải đáp sớm nhất. Nếu bạn nào có share lại những style này, các bạn xin hãy ghi rõ tác giả thiết kế là Kecodon10 để cảm ơn tác giả và cũng thể hiện nét văn hóa của người Việt Nam.

Toàn bộ các style này có thể sử dụng cho các phiên bản Proshow Producer 5, Proshow Producer 6..., tuy nhiên mình khuyên các bạn nên dùng bản 6. Khi sử dụng phần mềm Proshow Producer, có nhiều bạn gặp những lỗi như không viết được tiếng Việt có dấu, lỗi có dòng chữ màu vàng chèn ngang video... Các bạn hãy tham khảo bài hướng dẫn sử dụng phần mềm chi tiết từ cơ bản đến nâng cao trong bài viết dưới đây: 

NguyễnVăn Hiệu  hy vọng sẽ giúp được Bạn. 


NguyễnVăn Hiệu. " Ngày mai sẽ hạnh phúc hơn ngày hôm nay"

No comments:

Post a Comment