Share style Proshow Producer đẹp lung linh mới nhất



Chia sẻ style Proshow Producer đẹp mới nhất, share style đẹp lung linh cho Proshow Producer để làm video trong các dịp như sinh nhật, đám cưới, dịp Tết,... hoặc làm video tặng bạn gái... Các bạn có thể download style Proshow Producer mới nhất 2015 này tại địa chỉ sau: http://dobaonam.blogspot.com/2015/04/...

Đây là những style Proshow Producer rất đẹp mắt, hiệu ứng độc đáo mới nhất được thiết kế bởi tác giả Violeta Staneva - một tên tuổi rất nổi tiếng tại Nga với nhiều style đẹp được chia sẻ miễn phí. Những style này các bạn có thể sử dụng cho phiên bản Proshow Producer 5 hoặc Proshow Producer 6, tuy nhiên theo mình các bạn nên dùng các phiên bản 6 trở lên.

Sau khi download style Proshow Producer, các bạn hãy giải nén ra và add vào phần mềm. Khi giải nén các bạn sẽ được một thư mục audio chứa một bản nhạc không lời, một thư mục video chứa video background được sử dụng trong style. Tuy nhiên các bạn có thể không quan tâm đến thư mục này, các bạn vẫn add style Prohow Producer vào phần mềm giống như các style khác. Trong quá trình sử dụng phần mềm, nếu các bạn có vướng mắc gì xin hãy liên hệ với Đỗ Bảo Nam Blog theo thông tin liên hệ bên dưới để được mình hoặc các bạn xem video giải đáp sớm nhất. Ngoài ra, nếu các bạn có share lại những style này, các bạn xin hãy ghi rõ tác giả thiết kế để thể hiện nét văn hóa của người Việt Nam.

Thông tin về style:
Design by: Violeta Staneva
Share style: Đỗ Bảo Nam Blog

NguyễnVăn Hiệu  hy vọng sẽ giúp được Bạn. 


NguyễnVăn Hiệu. " Ngày mai sẽ hạnh phúc hơn ngày hôm nay"

No comments:

Post a Comment