Cách giãn dòng trong Word 2007, Word 2010, Word 2013...




Hướng dẫn cách giãn dòng trong Word 2007, Word 2010, Word 2013..., cách chỉnh khoảng cách giữa các dòng trong Word các phiên bản từ 2007 trở lên chỉ với vài thao tác đơn giản. Các phiên bản Word từ 2007 trở đi có giao diện gần giống nhau vì vậy cách làm cũng tương tự nhau. Ở video này mình thực hiện trên phiên bản Word 2013, vì vậy các phiên bản Word khác các bạn cũng có thể tham khảo video hướng dẫn này.

Cách giãn dòng trong Word:
Trước hết các bạn chuẩn bị sẵn một văn bản Word, nếu các bạn muốn giãn dòng trong một đoạn nào đó, bạn chỉ cần bôi đen, sau đó click chuột phải và chọn Paragraph. Ở phần spacing, các bạn có thể nhập khoảng cách giữa các dòng vào ô At, hoặc lựa chọn theo các mục có sẵn trong Word, sau đó các bạn chỉ cần nhấn OK.

Một cách khác để giãn dòng trong Word, đó là sau khi bôi đen văn bản cần chỉnh khoảng cách giữa các dòng, các bạn click vào biểu tượng 2 mũi tên ở thanh công cụ giống như trong video, sau đó chỉnh khoảng cách cần giãn dòng và nhấp OK.

Nếu các bạn muốn giãn dòng toàn bộ văn bản, các bạn nhấn tổ hợp phím Ctrl+A để bôi đen toàn bộ văn bản, tiếp đến các bạn click vào biểu tượng 2 mũi tên ở thanh công cụ như trong video, và các bạn cũng chọn khoảng cách giữa các dòng sau đó nhấn OK để hoàn tất.

Chúc các bạn thành công!

NguyễnVăn Hiệu  hy vọng sẽ giúp được Bạn. 


NguyễnVăn Hiệu. " Ngày mai sẽ hạnh phúc hơn ngày hôm nay"

No comments:

Post a Comment