Cách cài đặt Google làm trang chủ cho Chrome & Firefox



Hướng dẫn cách cài đặt Google làm trang chủ cho Google Chrome và trên Firefox, cách cài đặt trang chủ mặc định trên trình duyệt Google Chrome cũng như trong Firefox là trang tìm kiếm Google. Các thao tác thực hiện đơn giản, hướng dẫn chi tiết dễ hiểu giúp bạn có thể đặt Google làm trang chủ dễ dàng trên các trình duyệt web của mình. Các bạn có thể xem thêm hướng dẫn tại: http://dobaonam.blogspot.com/2015/03/...

Có nhiều bạn hỏi mình rằng cách đặt Google làm trang chủ của tôi như thế nào để khi tôi mở web lên vào luôn trang Google chứ không cần phải mất công gõ, hoặc có một số bản hỏi rằng là sao để hiển thị nút trang chủ trên trình duyệt Google Chrome... Với câu hỏi này Đỗ Bảo Nam Blog xin hướng dẫn như sau:

Cách cài đặt Google làm trang chủ trong Google Chrome:
Với trình duyệt Google Chrome thì mặc định khi bạn cài đặt xong bạn có thể tìm kiếm thông tin trực tiếp trên thanh địa chỉ, tuy nhiên nhiều bạn muốn hiển thị nút trang chủ trên trình duyệt giống như đối với Firefox, hoặc mỗi khi mở Google Chrome lên sẽ tự động mở luôn trang tìm kiếm Google.com.vn. Để làm được điều này các bạn nhấn vào biểu tượng 3 sọc ngang bên góc phải trên cùng của trình duyệt, sau đó chọn cài đặt. Ở dòng Khi khởi động, các bạn tick chọn mở một trang cụ thể hoặc tập hợp các trang. Tiếp đến bạn click vào tập hợp các trang ngay bên cạnh để tùy chỉnh. Một cửa sổ hiện lên nếu các bạn chưa có trang google.com.vn thì các bạn hãy thêm vào, nếu có nhiều trang có sẵn trong này thì các bạn hãy xóa hết đi chỉ để trang Google.

Để hiển thị nút trang chủ trong Google Chrome, các bạn nhìn xuống dòng hình thức bên dưới, các bạn tick chọn hiển thị nút trang chủ, tiếp đến các bạn nhấp vào link thay đổi ngay bên cạnh để cài đặt trang Google.com.vn khi nhấn vào nút trang chủ.

Cách cài đặt Google làm trang chủ trên Firefox:
Đối với trình duyệt Firefox, việc làm này cũng khá đơn giản và thực hiện nhanh chóng. Các bạn vẫn click vào biểu tượng 3 sọc ngang ở góc trên cùng bên phải trình duyệt, sau đó chọn Options(nếu là tiếng Việt thì các bạn chọn cài đặt), sau đó các bạn nhấn chọn tab General, ở dòng When Firefox starts các bạn chọn Show my home page. Ở dòng dưới Home page, các bạn nhập trang tìm kiếm Google.com.vn để đặt làm mặc định khi mở trình duyệt và khi nhấn vào nút trang chủ.

NguyễnVăn Hiệu  hy vọng sẽ giúp được Bạn. 


NguyễnVăn Hiệu. " Ngày mai sẽ hạnh phúc hơn ngày hôm nay"

No comments:

Post a Comment